Verkefnavinna

Jæja þá er að reyna að blogga einu sinni enn Grin

Þegar ég er sest við tölvuna þurrkast allar hugmyndir út úr höfðinu á mér og ég hef ekkert að segja ,

er þetta ekki svona hjá ykkur ? Annars má ég bara vera ánægð með mig í dagHappy ég er búin að vera svo dugleg við námiðHalo búin að sitja við í allan dag og klára mikið af því sem lá fyrir.

Kveðja Guðrún 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristjana  Jónsdóttir

Jú ég kannast við það ég dáist af þessu fólki sem getur skrifað allan daginn um nánast hvað sem er, það rennur bara út að því er virðist fyrirhafnalaust.

Kristjana Jónsdóttir, 23.10.2007 kl. 17:24

2 Smámynd: Margrét Auður Óskarsdóttir

Mikið er nú gaman að heyra frá þér Guðrún og gott að þú er ánægð með daginn, svo góð tilfinning þegar verkefnin eru frá eigið þið stöllur góðan dag á morgun, ég lofaði því miður næturvakt í nótt og kemst ekki með þið verðið bara duglegar að taka eftir og uppfræðið mig svo! Góða ferð, kveðja Auður

Margrét Auður Óskarsdóttir, 23.10.2007 kl. 20:08

3 identicon

Jæja mamma mín

þetta er nú aldeilis fínt hjá þér. Ég er ánægð með þig

Guðný (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 20:26

4 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Hef aldrei átt erfitt með að blogga, samt ekkert endilega mjög háfleygt eða vitiborið sem kemur á skjáinn. Dugleg kona að sitja svona við námið, ég dreif mig í sálfræðiprófið áðan og er nokkuð roggin með mig, sit svo sveitt yfir gátlistanum. Kv Erna H

Móðir, kona, sporðdreki:), 23.10.2007 kl. 21:03

5 Smámynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Já stundum er maður bara orðlaus... þekki þetta.... en þetta æfist ....já það er gott að klára það sem liggur fyrir...manni líður vel þegar verkefnin eru búin jæja gangi þér vel áfram vel..kv.Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 24.10.2007 kl. 10:46

6 Smámynd: Svava Hrund Friðriksdóttir

flott síða;)

Svava Hrund Friðriksdóttir, 25.10.2007 kl. 01:59

7 Smámynd: Þórunn Óttarsdóttir

já,hm,,,, stundum dettur manni bara ekkert í hug , eins og sest á minni síðu,,

Þórunn Óttarsdóttir, 4.11.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband